40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc

ไม่ ต้องรักษายอดรายเดือน

ไม่ ต้องเดินทางไปอบรม

ไม่ ต้องเก็บสต๊อกสินค้า

ไม่ ต้องขายปลีก

ไม่ ต้องเดินสุ่มให้เสียเวลา

หาเงิน...ใช้เงิน

ประโยคนี้ ผมเองได้ยินมาตั้งแต่เป็นเด็กๆ ผู้ใหญ่มักพูดและสอนเสมอว่า"ให้รู้จัก หาเงินและใช้เงิน" แต่ไม่เคยมีใครอธิบาย ความหมายที่แท้จริงของประโยคนี้.ผมเองนั้นก็เข้าใจแต่เข้าใจผิดๆมาตลอด มักเข้าใจว่าเวลาหาเงินได้ เราก็มีสิทธิ์ที่จะใช้เงินนั้นให้ได้มาซึ่งความสุขแก่ตัวเองอย่างเต็มที่ แม้ว่าบางทีเงินส่วนนั้นก็ได้มาอย่างลำบากแลกกับหยาดเหงื่อ แต่ผมก็กลับใช้เงินส่วนนี้ไปกับสิ่งของที่อยากได้ ซึ่งผมก็มีความสุขตอนที่ซื้อมาแล้ว พอหลังจากนั้นก็รู้สึกเฉยๆและแทบจะไม่กลับไปนำสิ่งของชิ้นนั้นมาใช้เลย ผมเริ่มมีของหลายชิ้นที่ได้มาด้วยลักษณะดังกล่าว.ผมพึ่งจะเข้าใจว่าคำว่า "รู้จักใช้เงิน"นั้นไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนเงินให้เป็นความพอใจแบบชั่วคราว แต่หมายถึงการรู้จักใช้เงินอย่างคุ้มค่าและจำเป็น เพื่อที่เราจะเหลือเงินเก็บ เป็นเงินออม เพื่อการลงทุนในวันข้างหน้า ไม่ว่าทุนสำหรับประกอบอาชีพในวันหน้า ทุนการศึกษาระดับปริญญาโทของเราเอง หรือทุนการศึกษาของลูกเราในวันหน้า.แต่ก็ยังไม่สายเกินไปที่ผมจะเริ่มเข้าใจ คำนี้...ผมจะรู้จักหาและใช้เงินตามความหมายจริงๆสักทีครับ

40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc

ไม่ ต้องรักษายอดรายเดือน

ไม่ ต้องเดินทางไปอบรม

ไม่ ต้องเก็บสต๊อกสินค้า

ไม่ ต้องขายปลีก

ไม่ ต้องเดินสุ่มให้เสียเวลา